“Thuận mua vừa bán” – Đòn bẩy tăng trưởng thương hiệu

Mục tiêu của Marketing là loại bỏ rào cản và khuyến khích người tiêu dùng

Ranh giới giữa nhận thức giá và nhận thức thương hiệu

Chúng ta đã nghe nhiều về nhận thức thương hiệu, đó là cách những trải

Chiến Lược Đòn Bẩy: Phương Pháp Tiếp Thị Toàn Diện Trong Thời Đại Cạnh Tranh Cao

“Chiến Lược Đòn Bẩy” là một chiến lược tiếp thị toàn diện, được xây dựng

Khách hàng “thói quen” hay khách hàng “trung thành”

Ai là khách hàng trung thành? Từ góc độ dữ liệu, thực tế cho thấy

3 Lý Do Truyền Thông Xã Hội Không Hiệu Quả

Một số sai lầm cơ bản mà các doanh nghiệp thường mắc phải khi thực

Thương mại điện tử: Tiềm năng và thách thức

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển không ngừng của công nghệ

Thay đổi hành vi mua sắm online của người dùng

Người Việt Nam dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng tin nhắn và hội thoại

Nắm bắt 5 xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2024

Năm 2024 sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn của các quy trình tiếp thị

Doanh nghiệp phải làm thế nào khi người tiêu dùng ngày càng khó tính?

Mặc dù kinh doanh trực tuyến đang ngày càng phổ biến, người tiêu dùng cũng

Tối ưu chi phí với 10 chiến thuật quảng bá nội dung hiệu quả

Dựa hoàn toàn vào tỷ lệ hiển thị tự nhiên của nội dung quảng cáo