Khách hàng “thói quen” hay khách hàng “trung thành”
Ai là khách hàng trung thành? Từ góc độ dữ liệu, thực tế cho thấy
3 Lý Do Truyền Thông Xã Hội Không Hiệu Quả
Một số sai lầm cơ bản mà các doanh nghiệp thường mắc phải khi thực
Thương mại điện tử: Tiềm năng và thách thức
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển không ngừng của công nghệ
Thay đổi hành vi mua sắm online của người dùng
Người Việt Nam dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng tin nhắn và hội thoại
Nắm bắt 5 xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2024
Năm 2024 sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn của các quy trình tiếp thị
Doanh nghiệp phải làm thế nào khi người tiêu dùng ngày càng khó tính?
Mặc dù kinh doanh trực tuyến đang ngày càng phổ biến, người tiêu dùng cũng
Tối ưu chi phí với 10 chiến thuật quảng bá nội dung hiệu quả
Dựa hoàn toàn vào tỷ lệ hiển thị tự nhiên của nội dung quảng cáo
CDP (Customer Data Platform) – Kỳ Vọng Lớn và Những Đầu Tư Sai Lầm
Khái niệm về Customer Data Platform (CDP) hoặc nền tảng dữ liệu khách hàng đã
Dự Đoán Xu Hướng Marketing 2024: A.I Và Văn Hoá Tẩy Chay
Trong lĩnh vực đầy đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo như Quảng cáo,
5+ Lợi Ích Từ Việc Lập Kế Hoạch Content Marketing Rõ Ràng
Content Marketing đóng vai trò quan trọng trong một chiến lược tiếp thị và mang