Khách hàng “thói quen” hay khách hàng “trung thành”

Ai là khách hàng trung thành? Từ góc độ dữ liệu, thực tế cho thấy

3 Lý Do Truyền Thông Xã Hội Không Hiệu Quả

Một số sai lầm cơ bản mà các doanh nghiệp thường mắc phải khi thực

Thương mại điện tử: Tiềm năng và thách thức

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển không ngừng của công nghệ

Thay đổi hành vi mua sắm online của người dùng

Người Việt Nam dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng tin nhắn và hội thoại

Nắm bắt 5 xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2024

Năm 2024 sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn của các quy trình tiếp thị

Doanh nghiệp phải làm thế nào khi người tiêu dùng ngày càng khó tính?

Mặc dù kinh doanh trực tuyến đang ngày càng phổ biến, người tiêu dùng cũng

Tối ưu chi phí với 10 chiến thuật quảng bá nội dung hiệu quả

Dựa hoàn toàn vào tỷ lệ hiển thị tự nhiên của nội dung quảng cáo

CDP (Customer Data Platform) – Kỳ Vọng Lớn và Những Đầu Tư Sai Lầm

Khái niệm về Customer Data Platform (CDP) hoặc nền tảng dữ liệu khách hàng đã

Dự Đoán Xu Hướng Marketing 2024: A.I Và Văn Hoá Tẩy Chay

Trong lĩnh vực đầy đòi hỏi sự đổi mới và sáng tạo như Quảng cáo,

5+ Lợi Ích Từ Việc Lập Kế Hoạch Content Marketing Rõ Ràng

Content Marketing đóng vai trò quan trọng trong một chiến lược tiếp thị và mang