Xây dựng thương hiệu tại thị trường mới nổi
Trong thị trường mới nổi, để giữ được lòng trung thành của khách hàng, các
Tương tác với khách hàng: 5 chiến lược sẽ đưa bạn đến thành công
Công ty tư vấn và nghiên cứu toàn cầu Gartner vừa công bố phát hiện
Muốn tăng trưởng, đừng chỉ tập trung vào nhận diện thương hiệu
Phân tích mới từ Kantar đã rõ ràng chỉ ra sự đa dạng trong cuộc
Minh chứng sức mạnh thương hiệu với năng lực định giá
Sức mạnh lớn nhất của một thương hiệu phản ánh qua cách họ tinh chỉnh
Hành trình khách hàng: Lối mòn hay tư duy mới?
Hành trình của khách hàng là một con đường không thể tránh khỏi đối với
“Thuận mua vừa bán” – Đòn bẩy tăng trưởng thương hiệu
Mục tiêu của Marketing là loại bỏ rào cản và khuyến khích người tiêu dùng
Ranh giới giữa nhận thức giá và nhận thức thương hiệu
Chúng ta đã nghe nhiều về nhận thức thương hiệu, đó là cách những trải
Chiến Lược Đòn Bẩy: Phương Pháp Tiếp Thị Toàn Diện Trong Thời Đại Cạnh Tranh Cao
“Chiến Lược Đòn Bẩy” là một chiến lược tiếp thị toàn diện, được xây dựng
Khách hàng “thói quen” hay khách hàng “trung thành”
Ai là khách hàng trung thành? Từ góc độ dữ liệu, thực tế cho thấy
3 Lý Do Truyền Thông Xã Hội Không Hiệu Quả
Một số sai lầm cơ bản mà các doanh nghiệp thường mắc phải khi thực