Làm Thế Nào Để Chinh Phục Những Khách Hàng Khó Tính?
Thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lựa chọn sản phẩm của mình
Phân Tích Hành Vi Khách Hàng B2B Trong Thời Đại Công Nghệ 4.0
Việc nghiên cứu luôn là điều quan trọng đối với các doanh nghiệp trong thị
3 Kinh Nghiệm Vàng Tạo Lợi Thế Cạnh Tranh Trong Phát Triển Cộng Đồng Khách Hàng
Đối với các doanh nghiệp, sự trung thành của khách hàng được coi là một
Nghệ Thuật Giữ Chân Nhân Viên Giỏi Giúp Giảm 80% Tỷ Lệ Nhân Sự Nghỉ Việc
Hiện nay nhiều doanh nghiệp đang gặp phải bài toán nhân sự hóc búa trước
Mô Hình ASK: Đánh Giá Toàn Diện Năng Lực Nhân Sự
ASK là mô hình được sử dụng rất phổ biến trong quản trị nhân sự,
Quản Lý Đa Tác Vụ – Multitask: Những Điều Bạn Có Thể Chưa Biết?
Từ việc sử dụng điện thoại, gửi Email cho đến nhận thông báo từ mạng
Bạn Có Đang Xây Dựng Một Tổ Chức Mang Tính Học Hỏi?
Trong thời đại hiện đại, sự học hỏi liên tục trở thành một yếu tố
Làm Thế Nào Để Thu Thập Và Khai Thác Data Khách Hàng Hiệu Quả?
Thời đại công nghiệp phát triển, nhu cầu mua bán trở nên đơn giản hơn,
Ứng Dụng CRM Trong Tự Động Hóa Bán Hàng Và Marketing
Tự động hóa bán hàng đang trở thành xu hướng nổi trội trong kinh doanh
Case Study: 5 Văn Hóa Đặc Trưng Trong Kỷ Nguyên Số Của Doanh Nghiệp Lớn
Ashley Friedlein, sáng lập và đồng thời là Chủ tịch của Econsultancy, một công ty