Môi trường kinh doanh tại Việt Nam ngày càng mở cửa và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển. Kết quả là có sự bùng nổ về số lượng doanh nghiệp mới và tăng vốn điều lệ. Tuy...
Mô hình Lean là gì và liệu việc áp dụng nó có thực sự đơn giản mà đem lại hiệu quả cao không? Hãy cùng tìm hiểu cách thức hiệu quả để áp dụng mô hình Lean trong sản xuất.
Đối với các doanh nghiệp, sự trung thành của khách hàng được coi là một tài sản quý báu. Tuy nhiên, việc xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành không phải lúc nào cũng đơn...
Dù bạn là một doanh nghiệp khởi nghiệp mới thành lập hay một tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực của bạn, dự báo doanh số bán hàng (doanh thu) đóng một vai trò quan trọng...
Chốt sales là một bước quyết định cực kỳ quan trọng trong quá trình bán hàng. Trong thời điểm này, bạn đối diện với việc phải chọn lựa cẩn thận từng từ, từng câu để tạo ra một thỏa...
Quản lý bán hàng là một trong những công việc phức tạp và đầy trách nhiệm nhất hiện nay. Nhiệm vụ của bạn bao gồm việc tổ chức và điều hành cùng với việc hợp tác chặt chẽ với Phó...
Câu tục ngữ "Phi thương bất phú" đã lưu truyền từ thời cổ đại để ám chỉ rằng nếu bạn muốn thịnh vượng nhanh chóng, thì hãy bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể...
Cuốn sách "Little Red Book of Selling – 12.5 Principles of Sales Greatness: How to Make Sales Forever" được dịch sang tiếng Việt là “Cuốn sách nhỏ màu đỏ – 12,5 bí quyết để thành...
Bạn có từng tự hỏi về sức cạnh tranh đặc biệt của mỗi doanh nghiệp chưa? Thậm chí đến thời điểm hiện tại, khái niệm này vẫn chưa được định nghĩa một cách thống nhất. Tuy nhiên, hãy...
Bán giải pháp là một phương pháp bán hàng đơn giản, trong đó nhân viên bán hàng xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng và sau đó đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp để đáp...
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc hiểu rõ và tối ưu hóa quy trình bán hàng là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được thành công và tạo ra doanh thu ổn định. Phễu...
Có lẽ bạn chưa nghĩ rằng người đại diện bán hàng cũng cần học hỏi từ những người khác trong lĩnh vực của họ, nhưng thực tế không phải vậy. Sự khác biệt trong hiệu suất bán hàng so...
Theo định nghĩa, khuyến mại là một hoạt động đặc thù được triển khai trong một khoảng thời gian cụ thể, với mục tiêu thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Các...
Chiến lược nào hiệu quả hơn, từ trên xuống hay từ dưới lên? Bài viết dưới đây sẽ trình bày các ưu điểm và khuyết điểm của cả hai phương pháp - và tại sao việc kết hợp chúng có thể...
Khách hàng đang áp lực với công việc của họ, thắt lưng buộc bụng và “ bắt đầu lo lắng”. Không có gì đáng kinh ngạc khi gần 70% người đại diện đồng tình rằng việc bán hàng trở nên...
Trong bức tranh phong phú của bán hàng hiện nay, phương thức telesales, tức việc tiếp thị và bán hàng qua điện thoại, vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng và hiệu quả. Theo sự...
Bán hàng được coi là một nghệ thuật, và để trở thành một nhà bán hàng xuất sắc, bạn cần phải nắm vững các kỹ thuật bán hàng hiệu quả. Nhiệm vụ của bạn không chỉ dừng ở việc tiếp...
Dự báo bán hàng đóng vai trò quan trọng trong quản lý kinh doanh, giúp doanh nghiệp nhận biết nhu cầu thị trường, quản lý tồn kho, tối ưu hóa sử dụng tài nguyên, và lập kế hoạch...
Khi hoạt động trong lĩnh vực bán hàng, việc phát triển kỹ năng đàm phán và áp dụng chiến lược không thể bỏ qua. Để tăng cơ hội thành công và đạt được nhiều giao dịch hơn, bạn cần...
Chúng tôi đang sử dụng cookie để cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trên trang web này. Bằng cách tiếp tục truy cập, bạn đồng ý với Chính sách thu thập và sử dụng cookie của chúng tôi.