“Lãnh đạo là khả năng dẫn dắt để đạt mục tiêu theo cách hiệu quả nhất từ những người bình thường”. Trước khi trở nên xuất sắc ở vị trí này, bạn cần hiểu rõ về vai trò lãnh đạo quan...
Thách thức của nhà quản trị hiện đại trong quản lý công việc chưa bao giờ là nhỏ. Đặc biệt là trong bối cảnh của sự thay đổi nhanh chóng về mặt công nghệ, cùng với ảnh hưởng sau...
Trong mọi loại hình tổ chức, nhà quản lý luôn giữ vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định sự tồn tại, phát triển của tổ chức. Sự thành công của mỗi nhà quản lý được đánh giá thông...
Hiện nay, không ít người kinh doanh đang đau đầu với câu hỏi: Làm sao để phát triển thương hiệu, gia tăng doanh số, giảm chi phí Marketing, nâng cao hiệu quả, xây dựng được tập...
Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp ngày này không những cạnh tranh với những doanh nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Thị trường...
Quyền làm chủ và gía trị bất động sản là một trong những lí do để tiến hành thẩm định giá doanh nghiệp đối với một công ty gia đình, tuy nhiên việc thẩm định giá công ty cũng còn...
Tư duy người lãnh đạo rất quan trọng trong thời đại số và là nhân tố chính góp phần phát triển doanh nghiệp. Nhưng hơn 80% doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa áp dụng chuyển đổi số và...
Kỹ năng lãnh đạo là một trong những kỹ năng quan trọng để bạn hướng tới trở thành nhà quản lý tài giỏi. Nếu không sở hữu kỹ năng lãnh đạo tài tình và khả năng quản lý hiệu quả thì...
Tết – kỳ nghỉ lễ lớn nhất trong năm đã đi qua nhưng tại nhiều công ty, nhân viên vẫn chưa sẵn sàng khởi động lại. Tâm lý nhân viên thường “ngại” làm việc sau kỳ nghỉ tết, thậm chí...
Tỉ lệ chốt đơn thấp, chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng cao luôn là một trong những bài toán khó giải của nhiều doanh nghiệp. Ngoài yếu tố năng lực của đội ngũ nhân sự thì người...
KPI được xem là cơ sở để các nhà quản lý có thể tiến hành đánh giá thành tích và đưa ra những chế độ thưởng phạt sao cho phù hợp cho từng nhân viên và từng phòng ban. Điều này sẽ...
Xây dựng hệ thống CRM được xem là vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay khi muốn phát triển hệ thống quản lý khách hàng của tổ chức. Trong bài viết...
Ngành sản xuất phân phối là một trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc cách mạng kỹ thuật số. Các công nghệ đã mở ra vô số cơ hội để cải tiến cách thức sản xuất và...
Tự động hóa bán hàng đang trở thành xu hướng nổi trội trong kinh doanh online nhờ vào sự tiện dụng, nhanh chóng và hiệu suất bán hàng. Dẫn tới nhu cầu sử dụng CRM của các doanh...
Quản trị khách hàng đối với các doanh nghiệp luôn là vấn đề quan trọng nhưng một số yếu tố trong đó lại bị rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam bỏ qua. Điều này vô tình gây ra một...
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có được một góc nhìn toàn diện nhất về khách hàng thông qua việc tổng hợp các nguồn dữ liệu chính xác và đầy đủ nhất thì mới có thể đạt được mục...
Tình trạng quá tải dữ liệu khách hàng luôn là một vấn đề chung mà tất cả các doanh nghiệp gặp phải. Điều này đã khiến việc quản lý và đo lường dữ liệu của doanh nghiệp trở nên khó...
Quản trị doanh nghiệp là một công việc cần nhiều yếu tố để đạt được thành công. Trong đó, công nghệ là một trong những giải pháp tối ưu, hỗ trợ chuyển dịch các mô hình và cách thức...
Có thể nói hiệu suất công việc của từng cá nhân nắm giữ vai trò quan trọng và có những ảnh hưởng, tác động trực tiếp đến sự thành bại của doanh nghiệp trên con đường phát triển....
Nhân sự đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bất cứ doanh nghiệp nào. Trong bối cảnh hiện nay, tối ưu hoá nhân sự là phương pháp hiệu quả để doanh nghiệp giải quyết bài...