Tư vấn Xây dựng Thương hiệu

Ngoài một câu slogan hấp dẫn, một logo bóng bẩy, hay cái tên thương hiệu vỏn vẹn năm chữ gắn trong sảnh lễ tân, việc xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp phải tổng hòa được ba yếu tố cốt lõi: Sứ mệnh – Tầm nhìn – Gía trị cốt lõi

Xây dựng một thương hiệu doanh nghiệp mạnh không chỉ là thiết kế logo hay truyền thông hình ảnh, mà nó đòi hỏi phải có cách nhìn chiến lược (dựa trên nền tảng các mục tiêu kinh doanh), toàn diện (không chỉ gói gọn trong bộ phận truyền thông doanh nghiệp) và thực tế (quy mô và hướng đến hiệu quả) về thương hiệu.

tu-van-xay-dung-thuong-hieu
Tư vấn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Những tổ chức am hiểu về thương hiệu từ lâu đã nhận thấy có một khoảng cách biệt giữa mô hình nhận diện thương hiệu doanh nghiệp truyền thống trong công tác quản lý thương hiệu và tính đa dạng phức tạp trong các thách thức xây dựng thương hiệu mà họ phải đối mặt ngày nay. Một số nhà bình luận cho rằng khoảng cách này xuất hiện do những nhân viên có năng lực, những người tiêu dùng thông thái, và những nhà hoạt động xã hội cấp tiến ngày càng đặt nhiều nghi vấn và dần không tin tưởng vào mô hình quản lý thương hiệu chuyên chế dựa trên ‘mệnh lệnh & kiểm soát.’ Một số người trong nghề đôi khi bị cuốn vào vòng xoay công việc mà không có thời gian bắt kịp xu hướng thời đại.

Tìm Hiểu Thêm:   Tư vấn Pháp lý Doanh nghiệp

Doanh nghiệp ngày nay đang hàng ngày tiếp cận với một lượng thông tin và dữ liệu khổng lồ, dẫn đến những khó khăn nhất định trong công tác tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông mạng xã hội. Từ đó phát sinh nhu cầu phải có chiến lược quản lý nội dung thương hiệu, chủ yếu bao gồm các hệ thống thông điệp, cẩm nang ngôn ngữ thương hiệu, chiến lược truyền thông xã hội và trực quan hóa dữ liệu thông tin. Nếu xét trên phương diện này thì rất nhiều cẩm nang xây dựng nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp hiện nay đã lỗi thời. Nếu thay vào đó bằng một bộ giải pháp xây dựng nội dung thương hiệu độc đáo theo kịp trào lưu thì chúng ta hoàn toàn có thể nâng cao uy tín thương hiệu, củng cố tính cách thương hiệu và giải quyết các vấn đề thương hiệu phức tạp.

TOPCEO cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện liên quan đến xây dựng thương hiệu doanh nghiệp cho Quý khách hàng:

  1. Tái cấu trúc tên Thương hiệu
  2. Bộ nhận diện thương hiệu
  3. Bảo hộ thương hiệu
  4. Tái cấu trúc gene giá trị
  • Hình mẫu rính cách Brand
  • Định vị Brand
  • Sứ mệnh – Tầm nhìn – Gía trị cốt lõi
  1. Đòa tạo Brand và xây dựng văn hóa Brand
Hãy liên hệ với TOPCEO để được tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *