Ngành bán lẻ Mỹ đã từng là một trong những tài sản quý báu của nền kinh tế hàng đầu thế giới. Trong giai đoạn từ 1993 đến 2015, doanh số bán lẻ tại Mỹ đã trình bày mức tăng trưởng...
Các cuộc thi không chỉ hiệu quả không kém so với những chương trình đãi ngộ, khi nhà quản trị cần tạo động lực cho bộ phận Sales. Chúng mang đến một khía cạnh sảng khoái và sự năng...
Trong quá trình điều hành doanh nghiệp, mọi người quản lý đều phải đối mặt với vấn đề về lương nhân viên, đặc biệt là lương cho bộ phận bán hàng - bộ phận giao tiếp trực tiếp với...
Ngày nay, hình thức chuyển giao quyền nhượng thương hiệu đang ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (như nhà hàng, quán cà...
Mô hình kinh doanh là yếu tố quan trọng trong phát triển kinh tế của các tổ chức và doanh nghiệp. Nó tạo động lực cho hoạt động bán hàng và định hướng phát triển. Tuy nhiên, việc...
Không gì khó bằng việc đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ và trong ngân sách. Đây là một trong những thách thức thường gặp đối với các nhà quản lý khi phải đối mặt với một dự án...
Trong ngữ cảnh hiện tại, những thách thức đối mặt từ cuộc khủng hoảng kinh tế đã ép buộc các nhà lãnh đạo phải đối mặt và tối ưu hóa mọi hoạt động trong doanh nghiệp. Trong chuỗi...
Để tồn tại trong khủng hoảng kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp đã đưa ra nhiều biện pháp, bao gồm thay đổi chiến lược, cải tiến hoạt động và giảm chi phí nhân sự. Tuy nhiên, việc...
Trong bài viết này, TOPCEO xin chia sẻ với bạn một số mẹo vặt giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn kiếm thêm tiền. Những gợi ý này hiệu quả và có thể áp dụng dễ dàng trong nhiều ngành...
Một bài toán lớn đang được các doanh nghiệp đặt ra trong bối cảnh hiện nay. Đó là làm thế nào để tiết giảm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong công tác quản trị nhân sự? Mọi giải...
Việc nghiên cứu luôn là điều quan trọng đối với các doanh nghiệp trong thị trường mua bán phức tạp như hiện nay. B2B là hình thức giao dịch kinh doanh giữa hai doanh nghiệp và tất...
Trong kinh doanh, chỉ số NPS tham mưu vào quá trình định hướng, xây dựng các chiến lược quảng bá sản phẩm đúng với mong muốn của khách hàng. Nếu bạn chưa hiểu rõ NPS là gì? và ...
Tiếp thị cho khách hàng doanh nghiệp có rất nhiều điểm khác so với tiếp thị đến cá nhân người tiêu dùng thông thường. Bởi dường như những khách hàng doanh nghiệp "khó tính" hơn...
Chính sách bán hàng được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp thúc đẩy quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Đây là một phương pháp đưa ra để giải quyết bài toán lợi nhuận giữa...
Đàm phán trong kinh doanh là kỹ năng quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có. Nó không chỉ giúp mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp mà còn khẳng định được vị thế của...
Thị trường ngày càng phát triển và mở rộng, nhu cầu tiêu dùng của con người cũng ngày một nâng cao. Để đứng vững chắc trên thị trường và vượt mặt các đối thủ cạnh tranh các doanh...
Lợi nhuận chính là thước đo quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ thành công trên thị trường. Chính vì vậy, mục tiêu mà các doanh nghiệp đều hướng tới và mong muốn đạt được...
Bí quyết kinh doanh là điều mà bất kỳ một doanh nghiệp nào khi triển khai kinh doanh cũng cần tìm kiếm và định hình cho mình được hướng đi riêng để mang lại thành công cho tổ chức....
Chúng tôi đang sử dụng cookie để cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trên trang web này. Bằng cách tiếp tục truy cập, bạn đồng ý với Chính sách thu thập và sử dụng cookie của chúng tôi.