Hiện nay, không ít người kinh doanh đang đau đầu với câu hỏi: Làm sao để phát triển thương hiệu, gia tăng doanh số, giảm chi phí Marketing, nâng cao hiệu quả, xây dựng được tập...
Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp ngày này không những cạnh tranh với những doanh nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Thị trường...
Tỉ lệ chốt đơn thấp, chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng cao luôn là một trong những bài toán khó giải của nhiều doanh nghiệp. Ngoài yếu tố năng lực của đội ngũ nhân sự thì người...
Ngành sản xuất phân phối là một trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc cách mạng kỹ thuật số. Các công nghệ đã mở ra vô số cơ hội để cải tiến cách thức sản xuất và...
Khi kinh doanh bất kể lĩnh vực nào thì điều đầu tiên doanh nghiệp cần phải làm đó là tìm hiểu và nắm rõ về nhu cầu thị trường đối với sản phẩm/dịch vụ. Qua đó đưa ra các chiến lược...
Thị trường tiềm năng là một trong những khái niệm phổ biến trong kinh doanh và marketing. Việc đánh giá và lựa chọn thị trường tiềm năng chính xác là cơ hội để gia tăng hiệu quả...
Quy trình làm việc là quá trình quan trọng tạo ra giá trị nội bộ cho mỗi doanh nghiệp. Ở đó những hướng dẫn, quy định cụ thể để thực hiện từng bước của công việc theo một trật tự...
Tạo ra giá trị lâu dài chỉ với nguồn lực có hạn luôn là một thách thức với doanh nghiệp<br /><br />Tăng trưởng bền vững luôn là một trong những thách thức lớn nhất của bất cứ người...
Đánh giá doanh nghiệp là việc: điều tra chi tiết và đánh giá các hoạt động của công ty nhằm xác định giá trị hiện hữu và tiềm năng của một doanh nghiệp.Nó là khả năng tổng hợp,...
Mọi kế hoạch kinh doanh đều phải bao hàm phân tích thị trường. Phân tích thị trường là một trong những lý do đầu tiên và quan trọng nhất để lập kế hoạch kinh doanh.
Đánh giá hiệu quả tài chính của doanh nghiệp là điều tất yếu mà bất kỳ chủ doanh nghiệp, nhân viên tư vấn đầu tư, tài chính, cấp quản lý và nhà đầu tư nào cũng cần thực hiện để đưa...
Dự báo tài chính là việc dự báo các chỉ tiêu tài chính của doanh nghiệp cho một giai đoạn nhất định trong tương lai, là công cụ góp phần quan trọng làm nên thành công của doanh...
Xây dựng chiến lược kinh doanh có ý nghĩa rất là quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi vì chiến lược có đúng thì mới đảm bảo doanh nghiệp đi đúng đường cũng như là quy trình vận...
Quản trị tài chính doanh nghiệp là một trong những công việc quan trọng của giám đốc tài chính. Quản trị tài chính tốt không những giúp doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí, gia tăng...
Cuối năm là dịp bán hàng lớn nhất và đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh. Việc khai thác hiệu quả thời gian bán hàng cuối năm sẽ giúp các doanh nghiệp...
Bạn thắc mắc làm thế nào để lập kế hoạch tăng doanh số bán hàng thành công? Bạn đã tạo ra nhiều kế hoạch sáng tạo khác nhau nhưng lại không mang lại hiểu quả như mong muốn? Đừng...
Cuối năm là thời điểm bắt buộc doanh nghiệp phải tiến hành hoàn tập báo cáo tài chính để đánh giá hoạt động kinh doanh trong một năm qua. Tuy nhiên, việc thực hiện những công việc...
Làm sao để tăng doanh số bán hàng luôn là câu hỏi được nhiều nhà quản lý quan tâm. Doanh số bán hàng là một chỉ tiêu quan trọng đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty. Tuy nhiên,...
Làm gì để tăng doanh thu bán hàng những tháng cuối năm? Những tháng cuối năm luôn là những “cuộc chạy đua” về doanh thu của bất kì doanh nghiệp nào. Vậy làm thế nào để tăng doanh...
Một chiến lược kinh doanh hiệu quả là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp. Nó không những thể hiện thế mạnh của doanh nghiệp, nguồn lực có thể huy động, mà còn chỉ ra những...