Hiện nay, không ít người kinh doanh đang đau đầu với câu hỏi: Làm sao để phát triển thương hiệu, gia tăng doanh số, giảm chi phí Marketing, nâng cao hiệu quả, xây dựng được tập...
Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp ngày này không những cạnh tranh với những doanh nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Thị trường...
Tỉ lệ chốt đơn thấp, chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng cao luôn là một trong những bài toán khó giải của nhiều doanh nghiệp. Ngoài yếu tố năng lực của đội ngũ nhân sự thì người...
Xây dựng hệ thống CRM được xem là vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay khi muốn phát triển hệ thống quản lý khách hàng của tổ chức. Trong bài viết...
Tự động hóa bán hàng đang trở thành xu hướng nổi trội trong kinh doanh online nhờ vào sự tiện dụng, nhanh chóng và hiệu suất bán hàng. Dẫn tới nhu cầu sử dụng CRM của các doanh...
Quản trị khách hàng đối với các doanh nghiệp luôn là vấn đề quan trọng nhưng một số yếu tố trong đó lại bị rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam bỏ qua. Điều này vô tình gây ra một...
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có được một góc nhìn toàn diện nhất về khách hàng thông qua việc tổng hợp các nguồn dữ liệu chính xác và đầy đủ nhất thì mới có thể đạt được mục...
Tình trạng quá tải dữ liệu khách hàng luôn là một vấn đề chung mà tất cả các doanh nghiệp gặp phải. Điều này đã khiến việc quản lý và đo lường dữ liệu của doanh nghiệp trở nên khó...
Các nhà quản lý bán hàng đều có chung nhận định là xây dựng mạng lưới khách hàng bên ngoài là yếu tố quan trọng để nhân viên kinh doanh đạt được hiệu quả cao trong công việc. Tuy...
Quản lý nhân viên bán hàng là hoạt động không thể thiếu đối với chiến lược kinh doanh của bất kể một lĩnh vực nào vì nhân viên bán hàng luôn được xem là tài sản quan trọng mà doanh...
Với sự phát triển nhanh và mạnh mẽ của các loại hình dịch vụ thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên chú trọng xây dựng quy trình đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả. Đây được xem là...
Phát triển thị trường là một trong những chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trực tiếp. Mỗi một doanh nghiệp chỉ...
Tiếp cận thị trường là một trong những thuật ngữ về kinh tế vô cùng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên số lượng người am hiểu cũng như vận dụng cách thức này để đạt hiệu quả cao trong...
Khi kinh doanh bất kể lĩnh vực nào thì điều đầu tiên doanh nghiệp cần phải làm đó là tìm hiểu và nắm rõ về nhu cầu thị trường đối với sản phẩm/dịch vụ. Qua đó đưa ra các chiến lược...
Thị trường tiềm năng là một trong những khái niệm phổ biến trong kinh doanh và marketing. Việc đánh giá và lựa chọn thị trường tiềm năng chính xác là cơ hội để gia tăng hiệu quả...
Là một nhân viên bán hàng giỏi, kỹ năng sales không thể thiếu đó là kỹ năng nắm rõ nhu cầu và mối quan tâm khách hàng. Bằng cách đọc vị khách hàng đối diện, DISC được áp dụng để...
Một năm trôi qua với nhiều sự biến động về mặt chính trị cũng như kinh tế các ngành nghề, để các bạn nắm bắt, cập nhật các xu hướng giúp cho doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt hơn,...
Quy trình làm việc là quá trình quan trọng tạo ra giá trị nội bộ cho mỗi doanh nghiệp. Ở đó những hướng dẫn, quy định cụ thể để thực hiện từng bước của công việc theo một trật tự...
Mọi kế hoạch kinh doanh đều phải bao hàm phân tích thị trường. Phân tích thị trường là một trong những lý do đầu tiên và quan trọng nhất để lập kế hoạch kinh doanh.
Xây dựng chiến lược kinh doanh có ý nghĩa rất là quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi vì chiến lược có đúng thì mới đảm bảo doanh nghiệp đi đúng đường cũng như là quy trình vận...