Các cuộc thi không chỉ hiệu quả không kém so với những chương trình đãi ngộ, khi nhà quản trị cần tạo động lực cho bộ phận Sales. Chúng mang đến một khía cạnh sảng khoái và sự năng...
Sau khi mua chiếc laptop từ cửa hàng X và gặp sự cố chỉ sau 3 ngày sử dụng, bạn đã thử liên hệ để được hỗ trợ, nhưng gặp sự thờ ơ và vô trách nhiệm từ nhân viên. Trong tình huống...
Nhân viên kinh doanh đóng một vai trò hết sức quan trọng và không thể thiếu trong việc thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Với trách nhiệm...
Việc chăm sóc khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Đó là yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của mọi giao dịch và...
Nhân viên kinh doanh, hay nhân viên bán hàng (còn được gọi là nhân viên sale), đóng vai trò quan trọng trong môi trường doanh nghiệp, thường làm việc trực tiếp với khách hàng....
Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội là yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng và tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của...
Việc nghiên cứu luôn là điều quan trọng đối với các doanh nghiệp trong thị trường mua bán phức tạp như hiện nay. B2B là hình thức giao dịch kinh doanh giữa hai doanh nghiệp và tất...
Trong kinh doanh, chỉ số NPS tham mưu vào quá trình định hướng, xây dựng các chiến lược quảng bá sản phẩm đúng với mong muốn của khách hàng. Nếu bạn chưa hiểu rõ NPS là gì? và ...
Thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lựa chọn sản phẩm của mình luôn là công việc khó khăn đối với người bán hàng trong hoạt động kinh doanh. Vì mỗi khách hàng sẽ có cách...
Tiếp thị cho khách hàng doanh nghiệp có rất nhiều điểm khác so với tiếp thị đến cá nhân người tiêu dùng thông thường. Bởi dường như những khách hàng doanh nghiệp "khó tính" hơn...
Khi giới thiệu về phương pháp bán hàng tốt nhất hiện nay, hầu hết các bậc thầy trong lĩnh vực Marketing đều nhắc đến phễu bán hàng. Bởi nó có khả năng giúp các nhà quản trị khái...
Chính sách bán hàng được xem là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp thúc đẩy quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Đây là một phương pháp đưa ra để giải quyết bài toán lợi nhuận giữa...
Đàm phán trong kinh doanh là kỹ năng quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có. Nó không chỉ giúp mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp mà còn khẳng định được vị thế của...
Thị trường ngày càng phát triển và mở rộng, nhu cầu tiêu dùng của con người cũng ngày một nâng cao. Để đứng vững chắc trên thị trường và vượt mặt các đối thủ cạnh tranh các doanh...
Nâng cao hiệu quả kinh doanh là một trong những mối quan tâm hàng đầu của một doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh thị trường ngày càng mạnh mẽ hiện nay. Và để đo lường hiệu quả...
Doanh nghiệp dành thời gian và nguồn lực đáng kể để lập kế hoạch chiến dịch marketing và tiếp cận với khách hàng tiềm năng nhưng doanh số bán hàng không thấy đâu? Đây có lẽ là nỗi...
Kỹ năng tư vấn là yếu tố vô cùng quan trọng đối với bất kỳ một nhân viên kinh doanh nào nếu muốn trở thành một nhà bán hàng thành công trong cuộc sống. Cùng TOPCEO tìm hiểu về các...
Hiện nay, việc áp dụng kịch bản telecall đang trở thành một xu hướng phổ biến trong các doanh nghiệp. Đây là một công cụ hữu hiệu để giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh và đẩy mạnh...
Việc quản lý sale hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp phát triển và tăng trưởng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm được điều này. Để quản lý...
Chúng tôi đang sử dụng cookie để cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trên trang web này. Bằng cách tiếp tục truy cập, bạn đồng ý với Chính sách thu thập và sử dụng cookie của chúng tôi.