Trường Doanh Nhân TopCeo

8 Ý Tưởng Đột Phá Mang Lại Thành Công Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

8 Ý Tưởng Đột Phá Mang Lại Thành Công Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

  •  
  •   Đã xem: 4
Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp ngày này không những cạnh tranh với những doanh nghiệp trong nước mà còn phải cạnh tranh với những doanh nghiệp quốc tế. Thị trường...
Giải mã 04 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả chốt đơn

Giải mã 04 tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả chốt đơn

  •  
  •   Đã xem: 46
Tỉ lệ chốt đơn thấp, chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng cao luôn là một trong những bài toán khó giải của nhiều doanh nghiệp. Ngoài yếu tố năng lực của đội ngũ nhân sự thì người...
CRM la gi toan bo ve crm giup ban de dang lua chon va van hanh doanh nghiep hieu qua

Quy Trình CRM Cho Lĩnh Vực Sản Xuất, Phân Phối, Bán Lẻ

  •  
  •   Đã xem: 42
Xây dựng hệ thống CRM được xem là vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay khi muốn phát triển hệ thống quản lý khách hàng của tổ chức. Trong bài viết...
Ứng Dụng CRM Trong Tự Động Hóa Bán Hàng Và Marketing

Ứng Dụng CRM Trong Tự Động Hóa Bán Hàng Và Marketing

  •  
  •   Đã xem: 45
Tự động hóa bán hàng đang trở thành xu hướng nổi trội trong kinh doanh online nhờ vào sự tiện dụng, nhanh chóng và hiệu suất bán hàng. Dẫn tới nhu cầu sử dụng CRM của các doanh...
Những Lỗ Hổng Trong Quản Trị Khách Hàng Mà Các Doanh Nghiệp Đang Gặp Phải

Những Lỗ Hổng Trong Quản Trị Khách Hàng Mà Các Doanh Nghiệp Đang Gặp Phải

  •  
  •   Đã xem: 47
Quản trị khách hàng đối với các doanh nghiệp luôn là vấn đề quan trọng nhưng một số yếu tố trong đó lại bị rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam bỏ qua. Điều này vô tình gây ra một...
bi quyet tang doanh thu ban le 1

Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Số Bán Hàng Bằng CDP

  •  
  •   Đã xem: 42
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có được một góc nhìn toàn diện nhất về khách hàng thông qua việc tổng hợp các nguồn dữ liệu chính xác và đầy đủ nhất thì mới có thể đạt được mục...
Phương Pháp Giúp Doanh Nghiệp Quản Trị Hiệu Suất Bán Hàng Bằng CRM

Phương Pháp Giúp Doanh Nghiệp Quản Trị Hiệu Suất Bán Hàng Bằng CRM

  •  
  •   Đã xem: 49
Tình trạng quá tải dữ liệu khách hàng luôn là một vấn đề chung mà tất cả các doanh nghiệp gặp phải. Điều này đã khiến việc quản lý và đo lường dữ liệu của doanh nghiệp trở nên khó...
Thúc đẩy bán hàng nhờ mạng lưới nội bộ

Thúc đẩy bán hàng nhờ mạng lưới nội bộ

  •  
  •   Đã xem: 51
Các nhà quản lý bán hàng đều có chung nhận định là xây dựng mạng lưới khách hàng bên ngoài là yếu tố quan trọng để nhân viên kinh doanh đạt được hiệu quả cao trong công việc. Tuy...
Cách Quản Lý Nhân Viên Bán Hàng Hiệu Quả

Cách Quản Lý Nhân Viên Bán Hàng Hiệu Quả

  •  
  •   Đã xem: 42
Quản lý nhân viên bán hàng là hoạt động không thể thiếu đối với chiến lược kinh doanh của bất kể một lĩnh vực nào vì nhân viên bán hàng luôn được xem là tài sản quan trọng mà doanh...
quy trình đào tạo 2

Đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả theo quy trình 4 bước đơn giản

  •  
  •   Đã xem: 37
Với sự phát triển nhanh và mạnh mẽ của các loại hình dịch vụ thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên chú trọng xây dựng quy trình đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả. Đây được xem là...
Phát Triển Thị Trường Là Gì? Các Chiến Lược Phát Triển Thị Trường

Phát Triển Thị Trường Là Gì? Các Chiến Lược Phát Triển Thị Trường

  •  
  •   Đã xem: 33
Phát triển thị trường là một trong những chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trực tiếp. Mỗi một doanh nghiệp chỉ...
25 nganh nghe “han che” tiep can thi truong doi voi nha dau tu nuoc ngoai

Phương Pháp Và Cách Tiếp Cận Thị Trường Hiệu Quả

  •  
  •   Đã xem: 48
Tiếp cận thị trường là một trong những thuật ngữ về kinh tế vô cùng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên số lượng người am hiểu cũng như vận dụng cách thức này để đạt hiệu quả cao trong...
phân khúc thị trường (1)

Nhu Cầu Thị Trường Là Gì? Quy Trình Và Các Phương Pháp Nghiên Cứu

  •  
  •   Đã xem: 35
Khi kinh doanh bất kể lĩnh vực nào thì điều đầu tiên doanh nghiệp cần phải làm đó là tìm hiểu và nắm rõ về nhu cầu thị trường đối với sản phẩm/dịch vụ. Qua đó đưa ra các chiến lược...
Tiêu Chí Để Xác Định Thị Trường Tiềm Năng

Tiêu Chí Để Xác Định Thị Trường Tiềm Năng

  •  
  •   Đã xem: 31
Thị trường tiềm năng là một trong những khái niệm phổ biến trong kinh doanh và marketing. Việc đánh giá và lựa chọn thị trường tiềm năng chính xác là cơ hội để gia tăng hiệu quả...
dội nhóm 5

Kỹ năng Sales – Đọc vị khách hàng bằng DISC

  •  
  •   Đã xem: 42
Là một nhân viên bán hàng giỏi, kỹ năng sales không thể thiếu đó là kỹ năng nắm rõ nhu cầu và mối quan tâm khách hàng. Bằng cách đọc vị khách hàng đối diện, DISC được áp dụng để...
Nắm Bắt Những Xu Thế Quan Trọng Trong Kinh Tế 2023

Nắm Bắt Những Xu Thế Quan Trọng Trong Kinh Tế 2023

  •  
  •   Đã xem: 135
Một năm trôi qua với nhiều sự biến động về mặt chính trị cũng như kinh tế các ngành nghề, để các bạn nắm bắt, cập nhật các xu hướng giúp cho doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt hơn,...
Phương pháp xây dựng quy trình làm việc cho các doanh nghiệp

Phương pháp xây dựng quy trình làm việc cho các doanh nghiệp

  •  
  •   Đã xem: 55
Quy trình làm việc là quá trình quan trọng tạo ra giá trị nội bộ cho mỗi doanh nghiệp. Ở đó những hướng dẫn, quy định cụ thể để thực hiện từng bước của công việc theo một trật tự...
Nghiên cứu thị trường Doanh nghiệp và mục dích nghiên cứu là gì

Phân tích thị trường để lập kế hoạch kinh doanh

  •  
  •   Đã xem: 129
Mọi kế hoạch kinh doanh đều phải bao hàm phân tích thị trường. Phân tích thị trường là một trong những lý do đầu tiên và quan trọng nhất để lập kế hoạch kinh doanh.
Xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp

  •  
  •   Đã xem: 107
Xây dựng chiến lược kinh doanh có ý nghĩa rất là quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi vì chiến lược có đúng thì mới đảm bảo doanh nghiệp đi đúng đường cũng như là quy trình vận...

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây