Tỉ lệ chốt đơn thấp, chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng cao luôn là một trong những bài toán khó giải của nhiều doanh nghiệp. Ngoài yếu tố năng lực của đội ngũ nhân sự thì người...
KPI được xem là cơ sở để các nhà quản lý có thể tiến hành đánh giá thành tích và đưa ra những chế độ thưởng phạt sao cho phù hợp cho từng nhân viên và từng phòng ban. Điều này sẽ...
Xây dựng hệ thống CRM được xem là vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay khi muốn phát triển hệ thống quản lý khách hàng của tổ chức. Trong bài viết...
Ngành sản xuất phân phối là một trong những ngành được hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc cách mạng kỹ thuật số. Các công nghệ đã mở ra vô số cơ hội để cải tiến cách thức sản xuất và...
Tự động hóa bán hàng đang trở thành xu hướng nổi trội trong kinh doanh online nhờ vào sự tiện dụng, nhanh chóng và hiệu suất bán hàng. Dẫn tới nhu cầu sử dụng CRM của các doanh...
Quản trị khách hàng đối với các doanh nghiệp luôn là vấn đề quan trọng nhưng một số yếu tố trong đó lại bị rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam bỏ qua. Điều này vô tình gây ra một...
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần có được một góc nhìn toàn diện nhất về khách hàng thông qua việc tổng hợp các nguồn dữ liệu chính xác và đầy đủ nhất thì mới có thể đạt được mục...
Tình trạng quá tải dữ liệu khách hàng luôn là một vấn đề chung mà tất cả các doanh nghiệp gặp phải. Điều này đã khiến việc quản lý và đo lường dữ liệu của doanh nghiệp trở nên khó...
Quản trị doanh nghiệp là một công việc cần nhiều yếu tố để đạt được thành công. Trong đó, công nghệ là một trong những giải pháp tối ưu, hỗ trợ chuyển dịch các mô hình và cách thức...
Các nhà quản lý bán hàng đều có chung nhận định là xây dựng mạng lưới khách hàng bên ngoài là yếu tố quan trọng để nhân viên kinh doanh đạt được hiệu quả cao trong công việc. Tuy...
Trung bình mỗi ngày, chúng ta đều phải đưa ra khá nhiều quyết định. Đó có thể là những quyết định nhỏ xíu như bữa nay ăn gì. Nhưng đôi khi cũng có thể là những quyết định trọng đại...
Một năm trôi qua với nhiều sự biến động về mặt chính trị cũng như kinh tế các ngành nghề, để các bạn nắm bắt, cập nhật các xu hướng giúp cho doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt hơn,...
Trong thời đại “nhân tài như lá mùa thu”, làm thế nào để thu hút những gương mặt vàng tài năng ứng tuyển vào công ty? Cần làm gì để cải tiến các chính sách thu hút nhân tài trở nên...
3D5S là nguyên tắc quản trị doanh nghiệp phổ biến tại Nhật Bản và dần được các doanh nghiệp biết đến rộng rãi hơn. Đây có thể được xem là một trong những bí quyết thành công cốt...
Một trong những vai trò quan trọng của một nhà lãnh đạo doanh nghiệp là đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc để đạt hiệu quả cao nhất. Với vai trò lãnh đạo bạn sẽ giúp cho nhân...
Đối với quá trình sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay, mô hình quản lý 5M là một trong những phương pháp quan trọng. 5M dần được các doanh nghiệp quan tâm và ứng dụng...
Xây dựng và chuẩn hóa quy trình làm việc cho doanh nghiệp là công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để thực hiện. Tuy nhiên, đây là yêu cầu gần như bắt buộc phải thực hiện...
Quy trình làm việc là quá trình quan trọng tạo ra giá trị nội bộ cho mỗi doanh nghiệp. Ở đó những hướng dẫn, quy định cụ thể để thực hiện từng bước của công việc theo một trật tự...
Tạo ra giá trị lâu dài chỉ với nguồn lực có hạn luôn là một thách thức với doanh nghiệp<br /><br />Tăng trưởng bền vững luôn là một trong những thách thức lớn nhất của bất cứ người...
Doanh nghiệp của bạn đang có những định hướng phát triển, chiến lược kinh doanh? Nhưng làm thế nào để có thể thực hiện một cách nghiêm túc và hiệu quả? Kiểm soát nội bộ xuất hiện...